Mô tả công việc

- Thực hiện chấm công Nhân Viên Bán Hàng, Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền theo đúng Nội quy làm việc của khối Phát Triển Khách Hàng.
- Tính lương, thưởng cho Nhân Viên Bán Hàng, tính thưởng cho Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền, thưởng Nhà Phân Phối và gửi cho T.Ekip Dịch Vụ, Kế toán kiểm tra, trình Tổng Giám Đốc phê duyệt
- Quản lý hợp đồng Nhà Phân Phối (thanh lý, mở mới), hợp đồng trưng bày.
- Quản lý và thông báo chỉ tiêu cho Nhà Phân Phối hàng tháng.
- Theo dõi số liệu Xuất Nhập Tồn và CCDC NPP.
- Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng vùng, từng Nhà Phân Phối và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng...
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo chương trình KM, trả thưởng trưng bày, phân bổ quầy kệ.
- Quản lý hồ sơ Nhân Viên Bán Hàng đầy đủ theo quy định (trường hợp không có hồ sơ sẽ giữ lương)
- Theo dõi, đánh giá và đề xuất mua Bảo hiểm tai nạn cho Nhân Viên Bán Hàng đủ điều kiện, gửi T.Ekip Dịch Vụ duyệt và chuyển Ekip Chính Sách Phúc Lợi hoàn tất các thủ tục.
- Tổng hợp file KPI, Kế Hoạch Hoạt Động của Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền hàng tháng (lưu trữ bản cứng và bản mềm)
- Kiểm tra chứng từ công tác phí của Trưởng Miền, Giám Sát Bán Hàng và làm PO, PR trên ERP đề xuất thanh toán
- Ban hành các thông báo, chính sách cho khối phục vụ GT và thực hiện lưu trữ vào file.
- Soạn thảo Hợp đồng, Công văn, Thông báo gửi cho Nhà Phân Phối, Khách hàng theo chỉ đạo của cấp trên
- Kiểm soát và cấp phát đồng phục, mũ bảo hiểm, Sales kit cho Nhân Viên Bán Hàng, Giám Sát Bán Hàng
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện, cuộc họp khối phục vụ GT hàng tháng, quý (di chuyển, ăn uống, khách sạn...)
- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hồ sơ, tài liệu khối phục vụ GT (bản cứng và bản mềm).

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng (Word, Excel...): tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Ưu tiên Nam.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 0
Logo Công ty cổ phần DILIGO Holdings Công ty cổ phần DILIGO Holdings
Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Chuyên viên Sale Admin
Công ty cổ phần DILIGO Holdings
Nộp đơn